NHỮNG MẪU ĐÁ GRANITE CHO KHÔNG GIAN PHÒNG ĂN

576

Không gian nhà bếp chính chính là hơi thở, là nơi phản ánh chất lượng sống của mỗi gia đình, của mỗi con người, đồng thời, đó còn là nơi góp phần thể hiện đẳng cấp, cá tính của mỗi chủ nhân. Do có vị trí quan trọng như thế nên hẳn nhiều người đang quan tâm làm thế nào để có được một căn bếp vừa tiện nghi vừa có tính thẩm mỹ. Chỉ cần bạn muốn, bạn có thể tham khảo các mẫu đá hoa cương sau đây để có được một căn bếp vạn người mê.

 

Ngoài ra, đá hoa cương màu đen cũng là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng. Sắc đen huyền bí và độc đáo của các loại đá hoa cương đen vân mây, đá hoa cương đen hoàng gia… sẽ là điểm nhấn đặc biệt đầu tiên mà ngay khi bước vào người nhìn sẽ bị thu hút bởi căn bếp của bạn. Mặt khác, màu đen vừa ít bám bụi, lại che được bụi bẩn nên rất phù hợp với không gian nhà bếp.

Tùy thuộc vào sở thích, phong cách kiến trúc và diện tích của căn bếp mà bạn có thể lựa chọn các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đá hoa cương như thế nào cho phù hợp. Hãy dành thời gian lựa chọn những loại đá có xuất xứ rõ ràng, chống mài mòn và không bị trầy xước, thể hiện gu thẩm mỹ tính tế và cá tính riêng cho căn bếp của mình.